วันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2553

2NE1 will comeback


บริษัท YG Entertainment ต้นสังกัดของเกิร์ลกรุ๊ป 2NE1 ได้ปล่อยคลื่นความถี่สูงสุดประกาศออกมาแล้วว่า 2NE1 จะปล่อยอัลบั้มเต็มอัลบั้มใหม่ออกมาในเดือนกันยายนนี้...

สำหรับอัลบั้มนี้เราจะไม่มีการปล่อย ทีเซอร์ หรือตัวอย่างของ MV เพลงใหม่ของพวกเธอก่อนออกมา โดยทางเราจะปล่อย

ในเวลาของวันที่ 9 กันยายน เที่ยงคืน โดย ปล่อยเพลงออกมาก่อนหน้านั้น และในเที่ยงคืนของวันเดียวกันจะปล่อยมิวสิควีดีโอออกมาในทันทีโดยไม่มีการยิงตัวอย่างมิวสิควีดีโอออกมาก่อน
                                       ....................................................................

วงฮิปฮอปหญิงตัวแม่ 2NE1 จะทำการโปรโมท ไม่ใช่1 เพลง 2เพลง แต่จะทำการโปรโมทเพลงถึง3เพลงในช่วงเวลาเดียวกัน
การตัดสินใจในครั้งนี้สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ให้กับอุตสาหกรรม K-pop เนื่องจากศิลปินส่วนใหญ่จะโปรโมทเพลงแค่ 1เพลง หรือมากที่สุดก็ 2เพลง แต่ไม่ใช่กับ 2NE1 ซึ่งโปรโมทถึง 3 เพลง ท่ามกลางความเสี่ยง และท้าทาย ซึ่งต้องเดิมพันสูง

ผู้เชี่ยวชาญหลายคนได้แสดงความกังวลที่มีต่อการตัดสินใจของ YG เพราะการโปรโมททั้งสามเพลง จำเป็นต้องใ้ช้งบประมาณที่สูงมากในการโปรโมท และทำ MV นอกจากนี้การจัดอันดับชาร์ทเพลงต่างๆ จะไม่เป็นระเบียบซึ่งจะทำให้เกิดความเสียหายมาก

ผู้ก่อตั้ง YG, Yang Hyun Suk เปิดเผยว่า "ในการเป็นผู้ผลิตเพลง ฉันเคยได้ยินการโปรโมท'สองเพลง'มาบ้างแล้ว แต่นี้เป็นครั้งแรกที่ฉันได้ยินว่าจะโปรโมท3เพลง เหตุผลที่เราได้ตัดสินใจที่จะเลือกเส้นทางนี้ เพราะเราต้องการให้ 2NE1 แสดงถึงความหลากหลายของสไตล์เพลงต่างๆ ไม่ซ้ำกัน ซึ่งอาจสำคัญกว่าความต้องการของเราที่จะชนะที่ 1.

การกลับมาของ 2NE1 ในครั้งนี้ จะปล่อยเพลงใรวันที่ 9 เดือนกันยายน ซึ่งจะได้เห็นการโปรโมทเพลงทั้งสามเพลง และ mv ทั้งสามตัวพร้อมๆกัน
แถมภาพกัลซักนิด


Source: Beanpole.co.kr & DC2NE1

4 ความคิดเห็น:

  1. ตารางงานเดือนกันยาออกแร้วนะ

    ตอบลบ
  2. ออกทีเดียวสามเพลงเลย อยากเห็นเร็วๆจัง

    ตอบลบ
  3. กี่ต้าร์ก็แบ๋วพอกันนะคร๊า อิอิ 5555

    ตอบลบ
  4. อยากสวยแบบนั้นบ้างอะไรบ้างอ่า ฮ่าๆๆๆ

    ตอบลบ